Được tạo bởi Google 2024

Ngày đăng: 26/08/2024   -    Cập nhật: 26/08/2024
 
Sự kiện Made by Google 2024 đã kết thúc và sau một loạt tin đồn rầm rộ trước sự kiện, chúng ta đã có đầy đủ các thông báo và tiết lộ từ sự kiện phần cứng lớn nhất trong năm của Google. Đáng chú ý, phiên bản năm nay diễn ra trước sự kiện ra mắt iPhone thường lệ vào tháng 9 của Apple, tập trung vào AI mà bất kỳ ai theo dõi bất kỳ sự kiện công nghệ nào trong vài năm qua đều rất quen thuộc.
 
Sự kiện đã kết thúc khi bạn đọc bài viết này, nhưng bạn có thể xem lại kho lưu trữ phát trực tiếp ngay tại đây, bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm Google Pixel 9, cách Gemini AI của Google sẽ được tích hợp vào các thiết bị và các bản cập nhật khác cho Nest, Pixel Watch và Pixel Buds.
 
Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về Gemini Live
 
Maxwell Zeff của chúng tôi đã có mặt tại Made by Google và tóm tắt khá đầy đủ ấn tượng đầu tiên của anh ấy về sự kiện ra mắt lớn nhất của Google bằng kết luận trong tiêu đề của anh ấy: "Tốt hơn là nói chuyện với Siri, nhưng tệ hơn tôi mong muốn".
 
Hãy xem toàn bộ ấn tượng của anh ấy tại đây, nhưng tóm lại, nó nhanh và phản hồi — nhưng vẫn dễ gây ảo giác, đi quá xa đến mức phát minh ra một sân chơi gần đó.
Mọi tiết lộ về AI mà bạn có thể đã bỏ lỡ
 
Giống như mọi sự kiện công nghệ lớn hiện nay, Made by Google tràn ngập những lời hứa, tiết lộ và trêu chọc về AI. Với khối lượng tiết lộ lớn như vậy, bạn có thể đã bỏ lỡ một số thông báo không có bản demo và thông cáo báo chí mở rộng. Bạn có thể xem qua các chi tiết về các tiết lộ như Pixel Studio, ứng dụng tạo hình ảnh, tóm tắt cuộc trò chuyện thông qua Call Notes và nhiều hơn nữa tại đây.
 
Bản demo trên sân khấu của Gemini Live thực sự đã được phát trực tiếp
 
Bản demo trực tiếp không phải lúc nào cũng đảm bảo, nhưng Google đã khởi động sự kiện của mình bằng lời hứa về nhiều bản trình diễn trực tiếp về các khả năng mới của Gemini AI sẽ ra mắt vào thứ Ba. Và trong khi bản demo đầu tiên có khởi đầu khó khăn khi cố gắng phản hồi lời nhắc về Sabrina Carpenter, thì các bản demo tiếp theo về cách viết email, xây dựng danh sách phát và đưa ra ý tưởng diễn ra suôn sẻ hơn.
 
Gemini Live ra mắt cho Android
 
Câu trả lời của Google cho Chế độ giọng nói nâng cao của OpenAI sẽ được công khai — nếu bạn là người đăng ký Google One AI Premium. Gemini Live cho phép người dùng và AI trò chuyện qua lại, phản ứng thực tế hơn với giọng nói của con người và lý tưởng nhất là phản hồi giống con người hơn. Google và OpenAI đều đã trình diễn các dịch vụ của họ trong vài tháng qua, mặc dù Gemini có thể có lợi thế hơn, như chuyên gia AI của chúng tôi Kyle Wiggers đã nêu bật:
 
Chuẩn bị dữ liệu của bạn cho kỷ nguyên AI
 
Tham gia hội thảo trực tuyến miễn phí này với Hasura vào ngày 20 tháng 8.
Tối ưu hóa cơ sở hạ tầng dữ liệu của bạn cho AI ngày nay. | Trực tuyến, ngày 20 tháng 8.
 
“Kiến trúc của mô hình AI tạo ra nền tảng cho Live, Gemini 1.5 Pro, có ‘cửa sổ ngữ cảnh’ dài hơn mức trung bình, nghĩa là nó có thể tiếp nhận và lý giải rất nhiều dữ liệu — về mặt lý thuyết là nhiều giờ trò chuyện qua lại — trước khi đưa ra phản hồi.”
 
Dòng Pixel 9 có camera tốt hơn và tích hợp AI Gemini
 

 Image Credits: Google
 
Hiện có ba điện thoại trong dòng Pixel 9 tiêu chuẩn, cùng với sự bổ sung của Pixel 9 Fold Pro (sẽ nói thêm về điều này sau). Pixel 9 và 9 Pro được phân biệt bằng độ phân giải cao hơn cho điện thoại sau, trong khi 9 Pro XL có kích thước lớn hơn (màn hình 6,8 inch so với 6,3 inch) và mỗi điện thoại đều được tích hợp Gemini làm trợ lý mặc định.
 
Google đã thông báo về việc chấm dứt Assistant làm trợ lý ảo mặc định cho điện thoại của mình và đi kèm với một số nâng cấp khác về camera và phần cứng, bạn có thể xem chi tiết ngay tại đây.
 
Phiên bản tiếp theo có thể gập lại của Google: Pixel 9 Pro Fold
 

Image Credits: Google
 
Chiếc điện thoại có thể gập thứ hai của Google không phải là sự tái tạo màn hình — nó chỉ làm cho màn hình lớn hơn một chút với màn hình 8 inch khi mở hoàn toàn. Nó mỏng hơn, với màn hình ngoài lớn hơn và nâng cấp camera phù hợp với các dòng Pixel 9 còn lại. Nó vẫn sẽ có mức giá cao là 1.799 đô la và vâng, trong trường hợp bạn nghĩ chúng tôi đã quên, tất nhiên nó đi kèm với Gemini làm trợ lý. Mở rộng danh sách đầy đủ về Fold tại đây.
 
Các công cụ chỉnh sửa ảnh hỗ trợ AI mới
 
 
Image Credits: Google

 
 Sau khi ra mắt Magic Editor vào năm ngoái, một công cụ hỗ trợ AI để chỉnh sửa ảnh, Google đã công bố một loạt các bản cập nhật cho bộ chỉnh sửa của mình sẽ có trên dòng điện thoại Pixel 9. Ứng dụng ảnh chụp màn hình của nó sẽ cho phép tìm kiếm ảnh chụp màn hình, Pixel Studio sẽ cho phép tạo hình ảnh do AI tạo ra trên các thiết bị và tính năng tự động đóng khung sẽ sắp xếp lại hình ảnh để làm nổi bật chủ thể. Nhận thông tin tóm tắt về tất cả các bổ sung AI khác ngay tại đây.
 
Đồng hồ Pixel Watch 3 của Google tăng gấp đôi các tùy chọn của bạn
 
Image Credits: Google
 
Pixel Watch trước đây chỉ có kích thước 41 mm, nhưng năm nay, dòng sản phẩm này bao gồm cả mẫu 45 mm. Cả hai đều có màn hình lớn hơn, nhờ viền bezel nhỏ hơn và độ sáng gấp đôi. Bạn có thể xem bản tóm tắt đầy đủ tại đây, với sự bao gồm bắt buộc của AI, mặc dù giá cả và tính khả dụng vẫn chưa được công bố.
 
Pixel Watch 3 bổ sung tính năng phát hiện 'mất mạch'
 

ScreenshotImage Credits: Google
 
Thông báo lớn nhất của Google tập trung vào sức khỏe là về tính năng phát hiện "mất mạch" cho Pixel Watch, có thể phát hiện khi tim "không đập theo cách duy trì sự sống" do các sự kiện như ngừng tim, suy hô hấp, dùng thuốc quá liều, v.v. Nếu Pixel Watch phát hiện sự kiện đó, một cuộc gọi sẽ được thực hiện với các dịch vụ y tế cung cấp vị trí của người dùng. Cũng như bất kỳ tính năng sức khỏe mới nào, có rất nhiều sắc thái cần có và bạn có thể nhận được thông tin chi tiết hơn tại đây.
 
Pixel Buds Pro 2, được truyền Gemini
 

Image Credits: Google
 
Tai nghe phù hợp tự nhiên với trợ lý ảo và Google hy vọng sẽ làm cho Pixel Buds Pro 2 trở nên hấp dẫn hơn với việc bổ sung Gemini Live, bản nâng cấp đã đề cập ở trên giúp tương thích hơn với ngôn ngữ tự nhiên. Chúng cũng đi kèm với chip Tensor A1, lần đầu tiên dành cho tai nghe của Google, cho phép giảm 27% kích thước. Nhận thông tin chi tiết hơn về Pixel Buds Pro 2 giá 229 đô la tại đây.
 
Lừa trẻ em thực sự cười để chụp ảnh với Made You Look
 
Những đứa trẻ khó tính thường chụp những bức ảnh tệ hại và để giúp đỡ những gia đình bận rộn, tính năng Made You Look của Google sử dụng camera trước của màn hình có thể gập lại để đánh lạc hướng hoặc giải trí cho chủ thể trong ảnh. Ban đầu, tính năng này sẽ chỉ hiển thị thứ gì đó hấp dẫn về mặt hình ảnh, nhưng Google đã hé lộ rằng các nhân vật được cấp phép như Joy từ "Inside Out" sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật trong tương lai.
 
Pixel Weather ra mắt
 

Image Credits: Google
 
Dòng Pixel mới của năm nay sẽ có ứng dụng thời tiết riêng, với — bạn đoán đúng rồi đấy — khả năng AI. Google tuyên bố rằng ứng dụng sẽ có thể được tùy chỉnh để chỉ hiển thị thông tin thời tiết mà người dùng muốn xem, ngoài các báo cáo thời tiết AI và bộ dự báo và tính năng tiêu chuẩn mà bạn mong đợi từ một ứng dụng thời tiết. Tìm hiểu thêm về cái nhìn đầu tiên về ứng dụng tại đây.
 
Nest Thermostats có bản cập nhật được mong đợi từ lâu
 

Image Credits: Google Nest
 
Được công bố trước Made by Google 2024, Bộ điều nhiệt học tập của Nest đang được làm mới lần đầu tiên sau chín năm, sau một vài năm khó khăn vừa qua đối với Nest và toàn bộ danh mục nhà thông minh. Lời chào hàng cho Nest mới gắn liền với, bạn đoán đúng rồi đấy, Gemini AI. Google Assistant vẫn sẽ là tên gọi của các trợ lý sản phẩm nhà thông minh của công ty, nhưng Gemini sẽ được sử dụng để hỗ trợ nhiều tương tác ngôn ngữ tự nhiên hơn.
 
Xem thông tin tóm tắt đầy đủ về Nest mới trị giá 280 đô la, bao gồm phần cứng được cải tiến, tại đây.
 
RIP Chromecast, chào mừng Google TV Streamer
 
 

Image Credits: Google
 
Dòng Chromecast chính thức bị khai tử, với 11 năm tồn tại kết thúc bằng thông báo về Google TV streamer, cũng trước Made by Google. TV Streamer có nhiều chức năng hơn là chỉ stream, với khả năng hoạt động như một trung tâm nhà thông minh cho các thiết bị chạy bằng Google Home và Matter. Và giống như Nest, nó sẽ gắn bó với Assistant, mặc dù một số nâng cấp chạy bằng Gemini được hứa hẹn. Nhận thông tin tóm tắt đầy đủ về trung tâm 100 đô la tại đây.
Bình luận Facebook
Mục lục
Đăng ký tư vấn
Nhân viên gọi điện tư vấn miễn phí sau khi đăng ký
Được cập nhật các ưu đãi sớm nhất
Hotline: 0383180086
Tên không được để trống
Số điện thoại không được để trống
Email không được để trống
Hãy đăng ký để nhận những thông tin mới nhất về học bổng mới nhất tại NIIT - ICT Hà Nội
top
Đóng lại Đăng ký học tại NIIT - ICT Hà Nội
6260+ học viên đã theo học tại NIIT - ICT Hà Nội và có việc làm tốt trong ngành lập trình. Nắm lấy cơ hội ngay hôm nay!
Chọn khóa học
  • KHÓA HỌC LẬP TRÌNH FRONT END VỚI REACT.JS
  • KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PHP WEB
  • Khóa học PHP Full stack [2023] cho người mới bắt đầu
  • Khóa học BIG DATA với Hadoop và Spark
  • Khóa học Lập trình Android tại Hà Nội
  • [Tuyển sinh 2023] Lập trình viên Quốc tế DigiNxt
  • Khóa học Tiền lương & Phúc lợi (C&B Excel) tại Hà Nội
  • LẬP TRÌNH GAME
    • Khóa học Lập trình Game Unity
  • LẬP TRÌNH WEB FRONT END
    • KHÓA HỌC PYTHON HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG
    • KHÓA HỌC ANGULAR & TYPESCRIPT (FRONT END)
  • LẬP TRÌNH WEB BACK END
    • LẬP TRÌNH JAVA WEB VỚI FRAME WORK
    • Lập trình Web với Django
    • Lập trình PHP với Laravel Framework
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ
    • Khóa học Tiền lương & Phúc lợi (C&B Excel) tại TP HCM
  • LẬP TRÌNH WEB FULL STACK
    • Khóa học Java Full stack (IJFD)
  • LẬP TRÌNH MOBILE
    • FRONT-END VỚI REACTJS VÀ REACT NATIVE
    • Lập trình Android Nâng cao
  • ĐÀO TẠO CHO DOANH NGHIỆP
    • KHÓA HỌC BUSINESS ANALYSIC TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO 2023
    • Khóa học Magento: Làm chủ CMS TMĐT lớn nhất
    • Khóa học IOT: Xây dựng Sản phẩm IOT với Raspberry Pi
    • Khóa học Automation Testing Chuyên nghiệp
  • KHÓA HỌC DỰ ÁN
    • Học sử dụng bộ Office: Word, Excel, Power Point, Mail chuyên nghiệp
  • KHÓA HỌC KHÁC
    • VBA Excel Toàn Tập (Cơ Bản - Nâng Cao)
    • VBA Excel Nâng cao
    • Khóa học JMeter: Performance Testing
    • Khóa học Tester đạt chuẩn Quốc tế ISTQB Foundation Level
    • Khoá Học Tester đạt chuẩn quốc tế ISTQB Advanced Level
Bạn chưa chọn khóa học cần đăng ký
Tên không được để trống
Số điện thoại không được để trống
Email không được để trống
Đăng ký học thành công!
Cảm ơn bạn đã đăng ký học tại NIIT - ICT HÀ NỘI!